Hội nông dân phường Đức Long tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Hội Nông dân phường Đức Long tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

 

Thực hiện quyết định số 14-QĐ/HNDT, ngày 13/3/2024 của BCH Hội Nông dân thành phố Phan Thiết về việc giao chỉ tiêu thi đua năm 2024. Ngày 29/6/2024 thường trực Hội Nông dân phường Đức Long đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng 6 tháng cuối năm 2024.

Tham dự có đại diện Hội Nông dân thành phố và các thành viên BCH hội Nông dân của phường.

anh tin bai

Tại Hội nghị thường trực Hội đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện 6 tháng đầu năm trong đó nổi bật  công tác tuyên truyền, vận động các bộ, hội viên thực hiện các kết quả chủ trương của Đảng uỷ, UBND phường, trong đó tiếp tục nâng cao ý thức cho cán bộ, hội viên tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường, và các hoạt động khai thác đánh bắt hải sản cũng như trong sinh hoạt ở khu dân cư và hộ gia đình về cuộc vận động “ Người dân Phan Thiết và hộ gia đình không xả rác thải, chất thải ra đường phố và khu vực công cộng”.

          Quá trình hoạt động của Hội đã kết nạp được 10 hội viên, trên chỉ tiêu 12 hội viên đạt 83% kế hoạch. Đặc biệt qua triển khai vận động các nguồn quỹ đều đạt và vượt chỉ tiêu như quỹ hỗ trợ Nông dân đạt 150%, quỹ xây nhà Hội viên nghèo đạt 100%, hội phí  đạt 100%; thành lập 01 chi, 02 tổ hội nghề nghiệp. Gồm 01 chi hội nghề “ Đánh bắt hải sản bằng Thúng chai, 02 tổ “ Đánh bắt hải sản bằng thuyền”.

Qua đó BCH đã đánh giá được ưu, khuyết điểm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đồng thời đưa ra phương hướng thực huện 6 tháng cuối năm. Nhằm đẩy mạnh hoạt động của Hội và hoàn thành tốt  nhiệm vụ được thành Hội giao.  

 

                                                                                                                        Tin bài, hình ảnh:Quốc Duy

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập